Siết mỡ 7 ngày với eatclean lowcarb

Sau khi việc nhà ổn định hơn mình đã bắt đầu khởi động 7 ngày siết mỡ với chế độ ăn lowcarb mục đích chính là siết cơ bụng, mục đích phụ là thải bớt thêm chút mỡ thừa.

Chế độ lowcarb khuyến khích sử dụng chất béo (dầu mỡ càng nhiều càng tốt) hạn chế tối đa tinh bột. Tuy nhiên m là eatcleaner nên cố gắng áp dụng lowcarb theo hướng eatclean nhất có thể. Chất béo vẫn cần thiết cho cơ chế đốt mỡ nên lâu lâu mình sẽ bổ sung ít mỡ động vật ngoài chất béo từ hạt và trái bơ ra.

Sau đây là chú thích và hình ảnh thực đơn ngày đầu tiên của mình.

Sáng: ốp la 2 trứng + 2 miếng thanh long

Xế: 1 trái dừa tươi ăn luôn cơm dừa

Trưa: canh rau dền, ức gà áp chảo, đậu bắp luộc

Xế chiều: thanh long

Tối: bánh trứng nướng khoai tây tự chế + dưa leo kèm sốt mayonnaise và ít canh cà rốt. Ăn đã đời xong mới giật mình nhớ ra khoai tây nằm trong danh mục giàu tinh bột vì mình cứ ghim trong đầu nó thuộc danh mục rau củ 😂.

Ngoài ăn uống thì m tập luyện theo chế độ siết mỡ 7 ngày của Hanna Giang Anh.

Mình sẽ tiếp tục cập nhật nhé. Cảm ơn mọi người đã đọc blog nè.

An Chi

Đăng bởi An Chi

Vietnamese who has Chinese blood living in Europe.

Một suy nghĩ 3 thoughts on “Siết mỡ 7 ngày với eatclean lowcarb

Trả lời

Điền thông tin vào ô dưới đây hoặc nhấn vào một biểu tượng để đăng nhập:

WordPress.com Logo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản WordPress.com Đăng xuất /  Thay đổi )

Google photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Google Đăng xuất /  Thay đổi )

Twitter picture

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Twitter Đăng xuất /  Thay đổi )

Facebook photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Facebook Đăng xuất /  Thay đổi )

Connecting to %s

Trang web này sử dụng Akismet để lọc thư rác. Tìm hiểu cách xử lý bình luận của bạn.

Tạo trang web với WordPress
Tham gia
%d người thích bài này: