30-day fitness challenge – Day 5,6

Hôm qua mình lười biếng không update challenge, đến gần sáng ngủ mơ thấy có bạn blogmate bảo là đang đợi bài post của mình, hihi. Cảm giác tội lỗi đi cả vào trong giấc mơ, chắc mình nghiêm túc thật sự với challenge này. 

Mình thấy challenge là một quá trình rèn luyện các thói quen tốt rất là hay. Mình nghe nói hoạt động nào được thực hiện liên tục trong 21 ngày sẽ trở thành thói quen. Trước đây, để làm việc gì liên tục mình hay cố gắng tự hứa với bản thân sẽ làm hàng ngày. Nhưng hình như “hàng ngày” là một khoảng thời gian quá dài hạn và có cảm giác có thể làm vào bất cứ ngày nào, cảm tưởng như đời còn dài, thành thử làm chẳng ra trò. 

Quay lại fitness challenge, mình update các món ăn của mình và lịch tập luyện. Hôm qua mình chỉ ăn gạo lứt (1 chén/bữa) với thức ăn, rau. Bữa tối tầm 8g thì dứt thêm 1 góc quả bánh chiffon chị gái làm để sờ sờ trước mặt 😢. Nhưng sáng hôm nay thì mình thấy giữ cân, eo hình như còn xuống 0.5cm nữa chứ. 😆

Thấy vẫn giữ được số cân đẹp nên hôm nay mình ăn bạo dạn hơn, lúc chiều còn rủ chị gái đi ăn vặt nữa, nhưng mà chỉ dám ăn gỏi khô bò cho ít carb thui à. Bánh plan cũng là chị gái làm, nghe quảng cáo là ít đường nên mình du di duyệt lun nha. 😆

Về tập luyện, hai hôm nay mình nhảy sang dùng 2 bài tập mông bụng intensive của Hana Giang Anh cho “đã” hơn mấy bài tập 5′, 10′ trên app. Cảm giác cơ mông dần săn lại thật thích.

Cảm ơn các bạn đã đọc blog của mình. 😊

An Chi

Đăng bởi An Chi

Vietnamese who has Chinese blood living in Europe.

Một suy nghĩ 7 thoughts on “30-day fitness challenge – Day 5,6

Bình luận về bài viết này

Trang web này sử dụng Akismet để lọc thư rác. Tìm hiểu cách xử lý bình luận của bạn.

Tạo trang giống vầy với WordPress.com
Tham gia